Consume Better Lifestyle น้ำยาบุหรี่pod ประกอบด้วยสารใดบ้าง ?

น้ำยาบุหรี่pod ประกอบด้วยสารใดบ้าง ?

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic

บทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องราวของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากัน ซึ่งเราขอหยิบยกในส่วนของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าพอตเท่านั้น เพื่อไม่ให้เป็นการสับสน โดยเรื่องราวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าพอตที่เราหยิบยกกันมาพูดถึงกันในบทความนี้ จะเกี่ยวกับสารประกอบในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าพอตนั่นเอง ซึ่งสารประกอบในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าพอตจะมีสารใดบ้างนั้น มาหาคำตอบนั้นพร้อมๆ กันเลย

น้ำยาบุหรี่pod ประกอบด้วยสารใดบ้าง ?

สารประกอบในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าพอต มีทั้งหมด 5 สาร ด้วยกัน ดังนี้

  • น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic pod ประกอบด้วยสาร : PG ( Propylene Glycol ) โพรไพลีนไกลคอนใช้เป็นตัวทำละลายหรือเจือจาง ให้ความรู้สึกกระแทกคอ มีความเหลวน้อยกว่า VG เป็นตัวที่สร้างสัมผัสกับคอ ทำให้คนที่เคยสูบบุหรี่รู้สึกคล้ายคลึงกับการสูบบุหรี่จริง
  • น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic pod ประกอบด้วยสาร : VG ( Vegetable Glycerin ) กลีเซอรีนจากพืช เป็นของเหลวจากธรรมชาติ ที่ได้จาก “น้ำมันจากผัก” เป็นตัวที่ทำให้เกิดควันในบุหรี่ไฟฟ้า VG มีรสหวานในตัวเองนิดๆ และ ให้รสสัมผัสเบาบาง
  • น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic pod ประกอบด้วยสาร : Flavors ( หัวกลิ่น ) เฟลเวอร์ คือหัวกลิ่นในการทำให้มีกลิ่นสัมผัส แต่ไม่ได้ทำให้มีรสชาติ เช่นกลิ่น เค้ก องุ่น คัสตาร์ด และ อื่นๆกว่า 100 กลิ่น รสชาติของน้ำยามาจากสารให้ความหวาน Flavors ซึ่งเป็นเพียงแค่กลิ่นเท่านั้น
  • น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic pod ประกอบด้วยสาร : Nicotine นิโคติน ทุกคนก็คงรู้จักกันดีว่ามันเป็นสารที่ทำให้ผู้สูบรู้สึกอิ่มต่อการสูบ นิโคตินถ้าใช้ในปริมาณมากเกินไปก็จะทำให้รู้สึกแสบคอ หรือ มีรสชาติเผ็ดคล้ายพริกไทย แล้วถ้าสูบมากจนเกินไปก็จะทำให้เกิด การบีบตัวของสมอง ทำให้รู้สึกปวดหัว แต่นิโคตินในบุหรี่ไฟฟ้าปริมาณน้อยมากจึงไม่ส่งผลอะไรต่อสมอง
  • น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic pod ประกอบด้วยสาร : สารให้ความหวาน (Sweetener) เป็นสารที่ใช้แต่งรสหวาน แต่งกลิ่น ซึ่งปัจจุบันถูกนำมาใช้ ในการปรุงอาหาร เครื่องดื่ม และเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์อาหารต่างๆ ตัวนี้คือตัวที่ทำให้น้ำยามีรสชาติหวาน ใส่เยอะเกินไปจะมีรสหวานขม

ท้ายนี้ เรามาสรุปรวบยอดกันอีกรอบ โดยสรุปแล้วสารประกอบในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าพอต จะประกอบไปด้วยสาร PG ( Propylene Glycol ) , VG ( Vegetable Glycerin ) , Flavors ( หัวกลิ่น ) , Nicotine นิโคติน และสารให้ความหวาน (Sweetener) นั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

หางาน

5 ทักษะที่คนหางานผู้จัดการควรมี5 ทักษะที่คนหางานผู้จัดการควรมี

การเป็นผู้จัดการถือเป็นจุดหมายที่มนุษย์เงินเดือนล้วนแล้วแต่ใฝ่ฝันด้วยกันทั้งสิ้น เนื่องจากงานผู้จัดการนั้นเป็นงานที่มีความสำคัญต่อบริษัท อีกทั้งยังมีรายได้สูง จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่หลายคนกำหนดหมุดหมายไว้ในใจแล้วว่าตนเองต้องการเป็นผู้จัดการ แต่อย่างไรก็ดีเนื่องจากว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่มีความรับผิดชอบสูงมาก ทำให้ต้องมีทักษะดังต่อไปนี้  1.ภาวะผู้นำ  ผู้จัดการคือผู้ที่กุมอำนาจในทีมนั่นเอง ดังนั้นหากคุณต้องการหางานผู้จัดการก็ควรที่จะมีภาวะผู้นำด้วย ภาวะผู้นำคือการยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ใต้บังคับบัญชา อีกทั้งยังต้องมีความสามารถในด้านการจัดการเมื่อลูกน้องในทีมมีปัญหาต่อกัน หรือมีเรื่องไม่เข้าใจกัน สามารถปลุกปลอบขวัญของลูกทีมได้ในช่วงเวลาที่บริษัทเกิดวิกฤติหรือประสบกับปัญหาที่ไม่คาดคิด มีสติและใจเย็น จะเห็นได้ว่าภาวะผู้นำนั้นไม่ใช่สิ่งที่ยากเกินความฝึกฝนเลยสักนิด ขอแค่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจและพยายามก็เพียงพอแล้ว  2.ทักษะทางวาทศิลป์  ทักษะทางวาทศิลป์หรือการพูดนั้น คือทักษะที่ผู้จัดการทุกคนต้องมี  เนื่องจากใช้ในการสื่อสารเจรจาระหว่างคู่ค้าธุรกิจ และใช้กับลูกทีม ต้องมีการพูดที่ตรงประเด็น ชัดถ้อยชัดคำและรวบรัดกระชับความ ที่สำคัญสีหน้าและน้ำเสียงระหว่างที่พูดยังเป็นสิ่งที่คนหางานผู้จัดการต้องฝึกฝนเพื่อทำให้ผู้ฟังรู้สึกคล้อยตามและเชื่อมั่นในตัวคุณอีกด้วย  3.เข้าใจลำดับความสำคัญของการทำงาน  เนื่องจากว่าผู้จัดการคือผู้ที่เป็นศูนย์กลางของการบริหารงานทั้งหมด ดังนั้นคุณจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจลำดับความสำคัญของการทำงานและแจกจ่ายงานให้ลูกทีมของคุณให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล การทำงานเก่งไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องรับเอางานทั้งหมดมาทำเอง หากแต่เป็นการเลือกใช้คนให้ถูกกับงานมากกว่า 

สายไฟโซล่าเซลล์ เพื่อการติดตั้งระบบโซล่าเซลล์สายไฟโซล่าเซลล์ เพื่อการติดตั้งระบบโซล่าเซลล์

สายไฟโซล่าเซลล์ มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อระบบโซล่าเซลล์หรือการติดตั้งโซล่าเซลล์ การเลือกชนิดและขนาดของสายไฟโซล่าเซลล์เป็นสิ่งสำคัญ วันนี้เราจะมาพูดถึงสายไฟโซล่าเซลล์ เพื่อการติดตั้งระบบโซล่าเซลล์ ไปดูกันว่าการติดตั้งระบบโซล่าเซลล์ต้องใช้สายไฟแบบไหน ถ้าอยากรู้แล้วตามไปดูกันเลย การเชื่อมต่อระบบโซล่าเซลล์ มีความจำเป็นต้องใช้สายไฟโซล่าเซลล์ โดยสาย PV / PV1-F เป็นสายสำหรับไฟฟ้ากระแสตรง DC และสาย PV1-F ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อใช้กับระบบโซล่าเซลล์โดยเฉพาะ สายไฟโซล่าเซลล์ทำมาจากทองแดงเคลือบด้วยดีบุก จากนั้นมีการหุ้มด้วยฉนวน 2 ชั้น  เพื่อให้สามารถทนต่อความร้อนที่สูงได้ดี ซึ่งการออกแบบระบบในการติดตั้งโซล่าเซลล์ จะต้องระมัดระวังในการเลือกสายไฟ โดยเลือกขนาดและชนิดให้เหมาะสมกับระบบโซล่าเซลล์ เพื่อให้ระบบโซล่าเซลล์มีประสิทธิภาพมากที่สุด สิ่งสำคัญคือชนิดของสายไฟ เพราะหากเลือกสายไฟโซล่าเซลล์ที่ไม่เหมาะสม อาจทำให้เกิดความร้อนสูง

วิธีเลือกเครื่องอบยูวีวิธีเลือกเครื่องอบยูวี

หากเอ่ยถึงไอเท็มสำคัญที่สุดในยุคนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องอบยูวีอย่างแน่นอน โดยจุดเด่นของเครื่องอบยูวีคือความมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรค ยิ่งตอนนี้แล้วหากเราสังเกตดูให้ดีจะพบว่ามีโรคระบาดหลายโรคเลยทีเดียว ที่พร้อมจะคร่าชีวิตของเราและคนที่เรารัก ที่สำคัญก็คือการป้องกันตัวเองให้ได้มากที่สุด อย่างไรก็ตามการใช้เครื่องอบรังสียูวีคือสิ่งที่เราต้องระมัดระวังและคิดก่อนเลือกใช้ หลักการใช้เครื่องอบมีดังต่อไปนี้  1.เลือกเครื่องที่ราคาไม่ไกลเกินเอื้อม  เนื่องจากยุคพิษเศรษฐกิจจากโควิดได้ทำให้เกิดปัญหาหลายต่อหลายประการด้วยกัน ทำให้หลายคนตกงาน รวมไปถึงก่อให้เกิดปัญหาคือการใช้เงินหยุดชะงัก จะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเองแบบง่ายๆ ด้วยการเลือกเครื่องที่ราคาไม่แพงเกินไป  เพื่อที่จะได้สิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุดกับตนเอง   2.เลือกฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ของเรา  อีกหนึ่งสิ่งที่ถือว่าช่วยให้หลายๆ มั่นใจขึ้นก็คือการเลือกฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์นั่นเอง โดยปัจจุบันนี้ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวไปไกล ได้ทำให้การสร้างเครื่องอบมีหลายรูปแบบ เหมาะสมกับคนที่ต้องการให้การทำความสะอาดของเครื่องใช้ในบ้านไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป จะดีกว่าหรือไม่หากคุณพยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง  3.เลือกเครื่องที่ทนทาน  อีกสิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยคิดมาก่อนก็คือการเลือกเครื่องที่ทนทาน เพราะการเลือกเครื่องที่มีความทนทานจะทำให้คุณประหยัดเงินไปได้อีกนานเลยทีเดียว เราไม่มีทางรู้เลยว่าโรคโควิด 19 จะอยู่กับเราไปอีกนานเท่าไร ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการพยายามมองหาสิ่งที่ดีและเหมาะสมกับตนเอง และพยายามเลือกแบบคุ้มค่า