Consume Better Food 3 ร้านอาหารสุดปัง ทานแล้วหุ่นไม่พัง จาก foodpanda delivery service

3 ร้านอาหารสุดปัง ทานแล้วหุ่นไม่พัง จาก foodpanda delivery service

foodpanda delivery service

เมื่อเทรนด์รักสุขภาพมาแรงเป็นอย่างยิ่งในยุคนี้ ไหนจะกลุ่มคนหนุ่มสาวที่หันมาดูแลอาหารการกินและดูแลรูปร่างมากขึ้น ทำให้ร้านอาหารเพื่อสุขภาพมีให้เห็นมากขึ้นตามไปด้วย และเพื่อเป็นการเอาใจสายรักสุขภาพจึงขอแนะนำ 3 ร้านอาหารสุดปัง คัดมาเฉพาะร้านที่รวบรวมเมนูดี ๆ เพื่อสุขภาพ รับประกันว่าทานแล้วหุ่นไม่พัง แถมยังเป็นร้านที่สามารถสั่งผ่าน foodpanda delivery service ได้อีกด้วย ได้ทั้งสุขภาพดีและได้ทั้งความสะดวกสบายแบบนี้ เตรียมตัวกดสั่งกันโดยด่วน

1. Brekkie

เพราะอาหารเช้าเป็นอาหารมื้อสำคัญที่สุด Brekkie จึงมาพร้อมคอนเซปต์การเป็นคาเฟ่พร้อมเสิร์ฟอาหารเช้าและอาหารเพื่อสุขภาพ วัตถุดิบหลักที่ทางร้านเลือกใช้เน้นประเภทธัญพืช ผัก และผลไม้ ที่สำคัญยังต้องปลอดสารพิษ สำหรับเมนูอาหารเช้าและอาหารจานเดียวมีให้เลือกมากมาย เช่น ไข่อบเสิร์ฟคู่ไส้กรอกสเปน พาสต้าซอสสาหร่าย หรือหากต้องการอาหารรสจัดจ้านอีกนิด แนะนำควินัวผัดกะเพรา จานนี้ได้ประโยชน์แบบเต็ม ๆ แบบไม่ต้องง้อแป้ง และอย่าลืมสั่งของหวานอย่างแพนเค้กโฮลวีท รวมถึงเครื่องดื่มยอดนิยม น้ำอัญชันผสมชาเขียว เมนูซิกเนเจอร์ที่นอกจากหอมกรุ่นแล้วยังเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี หรือใครเป็นคอน้ำผลไม้ก็มีน้ำผลไม้สกัดเย็นหลากหลายรสชาติพร้อมให้บริการ

2. Farmfactory

หากเมนูเพื่อสุขภาพจากร้านแรกยังไม่จุใจ แนะนำให้สั่งผ่าน foodpanda delivery service ต่ออีกสักร้าน โดยร้านนี้เป็นร้านที่ครีเอทหลากหลายเมนูสลัดออกมาได้อย่างน่าสนใจ จานเด็ดที่ห้ามพลาด คือ แซลมอนรมควัน โดดเด่นที่แซลมอนสดใหม่ เสิร์ฟคู่ผักนานาชนิด และน้ำสลัดสุดกลมกล่อม รวมถึงหลากหลายเมนูสลัดที่รับรองว่าคนรักสุขภาพต้องโดนใจ และไม่เพียงแต่เมนูสลัดเท่านั้นเพราะทางร้านยังมีเมนูซุปผักโขมและซุปเห็ด ดีต่อสุขภาพและดีต่อใจสุด ๆ รวมถึงเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลากรสชาติ เอาไว้ทานคู่กัน

3. โอ้กะจู๋

ร้านดังจากเชียงใหม่ที่ปัจจุบันมีสาขาที่กรุงเทพฯ แล้ว จัดเต็มเมนูเด็ดมากมายตามแบบร้านต้นฉบับ โดยเฉพาะเมนูสเต๊กและสลัดปลอดสารพิษ สำหรับสเต๊กนั้นบอกเลยว่าแต่ละจานเลือกใช้วัตถุดิบชิ้นโต ทานอิ่มแบบจุก ๆ เช่น สเต๊กปลาทูน่า สเต๊กแกะ สเต๊กไก่ ด้านเมนูสลัดก็จัดเต็มหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สลัดทูน่า สลัดข้าวกล้องและถั่ว สลัดแซลมอนย่าง หรือหากชอบผลไม้ก็มีสลัดผลไม้ให้เลือกสั่งแบบฟิน ๆ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นร้านอาหารจากภาคเหนือ จึงมีสลัดน้ำพริกหนุ่มให้เลือกสั่งอีกด้วย

ใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายรักสุขภาพหรือเป็นผู้ที่ดูแลรูปร่างให้สวยเป๊ะอยู่เสมอ สามารถเลือกสั่งเมนูดี ๆ แบบนี้ผ่าน foodpanda delivery service ซึ่งนอกจากจะได้สุขภาพดีเป็นของแถมแล้ว ยังรับประกันว่าสะดวกสบาย อร่อยได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวที่ใครเขาก็ว่าดี จริงหรือหลอกน้ำมันมะพร้าวที่ใครเขาก็ว่าดี จริงหรือหลอก

น้ำมันมะพร้าวดีจริง ๆ หรอ น้ำมันมะพร้าวเป็นสิ่งที่มีมาเนิ่นนาน ใครก็ต่างบอกว่าน้ำมันมะพร้าวเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากมาย จนบางคนก็ไม่อาจรู้ว่าประโยชน์ที่มากมายนั้นมีอะไรบ้าง เพราะว่ามันเยอะแยะเต็มไปหมด รู้เพียงแค่ว่าน้ำมันมะพร้าวดีมีประโยชน์ น้ำมันมะพร้าวจึงเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่นิยมนำมาใช้กันไม่ว่าจะดื่ม กิน หรือทา น้ำมันมะพร้าวก็สามารถทำคุณประโยชน์ต่าง ๆ ได้มากมาย เราไปดูประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวกันดีกว่า ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว 1. ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน : น้ำมันมะพร้าวเป็นไขมันแคลอรีต่ำ หากได้กินน้ำมันมะพร้าวก็จะทำให้อยู่ท้อง ไม่หิวเป็นเวลานาน ทำให้ช่วยลดความหิวได้ดีกว่าไขมันหรืออาหารอื่น ๆ และถึงแม้ว่าจะจัดอยู่ในหมวดน้ำมันก็ตาม แต่ก็เป็นแคลอรี่ต่ำมาก ๆ ทำให้แทบจะไม่เหลือสะสมให้เป็นไขมันเลย 2. ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง

อาหารสำหรับเด็ก

อาหารสำหรับเด็กควรที่จะเลือกแบบที่มีประโยชน์ที่สุดอาหารสำหรับเด็กควรที่จะเลือกแบบที่มีประโยชน์ที่สุด

                ในปัจจุบันนี้นั้นเรื่องอาหารสำหรับเด็กเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากที่สุดเลยเพราะว่าอาหารสำหรับเด็กนั้นเป็นอาหารที่ใครๆก็ไม่ควรที่จะมองข้าม เราควรที่จะต้องให้ความสนใจและใส่ใจอย่างมากที่สุดเพราะว่าเด็กท้องอ่อนคือถ้าทานอะไรที่ไม่ดีหรือว่าสกปรกก็อาจจะทำให้ลำไส้ติดเชื้อได้                 หากเราละเลยหรือมองข้ามไปในเรื่องของอาหารนั้นแน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีอย่างมากที่สุดเพราะอาจจะทำให้เด็กนั้นเจ็บตัวอีกด้วยที่ต้องไปหาหมอนอนโรงพยาบาลไม่คุ้มค่ากัน เราเองจึงควรที่จะใส่ใจในเรื่องของอาหารสำหรับเด็กให้มากๆเลย เพื่อผลประโยชน์ที่ดีของเราเอง                 ปัจจุบันนี้อาหารนั้นหากเราซื้อตามร้านนั้นแน่นอนว่าก็จะต้องเลือกแบบที่ให้ประโยชน์กับเราอย่างมากที่สุด เราเองจึงควรที่จะใส่ใจและไม่ควรที่จะมองข้ามผ่านเลย เรื่องของอาหารนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากในการที่เราจะเลือกให้เด็กทานก็ควรที่จะทำเองหรือเลือกร้านที่ให้ประโยชน์กับตัวเราอย่างมากที่สุดด้วย                 อันนี้ก็จะเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่เราควรที่จะให้ความสำคัญอย่างยิ่งยิ่งเด็กอ่อนนั้นร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่น้อยกว่าเด็กโตเราก็จะต้องชงนมหรือให้ทานนมที่สดใหม่ต่อวันอย่าค้างคืนนานๆเพราะอาจจะทำให้เด็กนั้นปวดท้องอีกก็เป็นได้ ทุกๆเรื่องราวนั้นจึงเป็นเรื่องที่เราเองมองข้ามไปไม่ได้เลย ทุกอย่างที่เราทำก็เพื่อให้เด็กได้ทานแต่ของที่ดีๆอีกเช่นกัน                 อาหารที่สะอาดนั้นก็จะเป็นเรื่องที่ดีที่จะทำให้สุขภาพร่างกายของเรานั้นไม่ต้องเผชิญกับสภาพที่แย่ การเลือกทานอาหารนั้นก็ควรที่จะเลือกทานแต่สิ่งที่มีประโยชน์เพื่อให้ตัวเด็กเองไม่ว่าจะเด็กเล็กหรือเด็กโตได้รับสารอาหารที่ดีและครบถ้วนกันอย่างมากที่สุดอีกด้วย                 การรับประทานอาหารที่สุกและสะอาดก็จะเป็นผลที่ดีต่อใครหลายๆคนไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็เป็นเรื่องที่ดีอีกด้วยเช่นกัน การที่เราเลือกแต่สิ่งที่ดีๆให้เด็กนั้นก็คือเรื่องที่สำคัญและจำเป็นอย่างมากที่สุดด้วย การเลือกกับข้าวให้เด็กทานไม่ได้ง่ายเข้าใจแต่ก็ไม่ได้ยากจนเกินไป ถ้ามีเวลาซื้อมาทำเองได้นั้นจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุดเลยที่จะทำให้ลูกๆหรือหลานๆหรือทุกๆคนนั้นทานแต่ของที่สด สะอาดแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะอาหารเป็นพิษเลยด้วยเพราะสะอาดแน่นอนเราทำเอง อันนี้คือเรื่องหนึ่งที่เราเองไม่ควรที่จะมองข้ามเลย

Fruits

ของกินในยามดึก สิ่งที่สมควรและสิ่งที่ไม่สมควร ตอนที่ 2ของกินในยามดึก สิ่งที่สมควรและสิ่งที่ไม่สมควร ตอนที่ 2

          ต่อเนื่องมาจากบทความที่แล้วที่เราได้พูดไปว่ามีของกินอะไรบ้าง ที่เหมาะสมต่อการบริโภคในยามวิกาลนั้น ในบทความนี้เราจะมาต่อกันในอาหารจำพวกหรือประเภทที่ 3 กันเลยนะครับ           3. เครื่องดื่มไร้รสอย่างน้ำเปล่าก็พออยู่ตัว จริงๆหากเราเกิดอาการหิวขึ้นในยามค่ำคืนการบริโภคอาหารที่ดูจะหนักเกินไปก็ดูจะเป็นเรื่องที่เหนือความจำเป็น ดังนั้น การพิจารณาว่าปริมาณความหิวของเรานั้นเท่าไร และ ชั่งน้ำหนักดูว่าเราจะต้องกินหรือดื่มอะไรเข้าไปทดแทนส่วนที่ร่างกายต้องการจึงเป็นเรื่องสำคัญ น้ำเปล่านั้น ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อาจจะพิจารณาแล้วว่าเราไม่ได้หิวเท่าที่คิด ดังนั้นการดื่มน้ำเข้าไปในปริมาณหนึ่ง ก็อาจจะดับความหิวหรือกระจายในอาหารได้เช่นกัน         4. วุ้น หรือ บุก เม็ดแมงลัก อาหารเบาที่อิ่มท้อง แม้อาหารพวกนี้จะมีประสมอยู่ในอาหารทั่วไป แต่เราจะสังเกตได้ว่าในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบางชนิดมักจะประสมของพวกนี้ลงไปด้วย ส่วนหนึ่งก็ประสงค์จะให้ผู้ที่ได้ดื่มเครื่องดื่มนั้นอิ่มท้องสบายตัว หากแต่ในเครื่องดื่มเหล่านั้นมักเป็นเครื่องดื่มที่ให้รสหวานอยู่เสมอ แม้กระนั้น